[Review] Top các sản phẩm xịt chống nắng hiệu quả nhất năm 2022

top 3 xịt chống nắng hiệu quả nhất

Xịt chống nắng hiệu quả không chỉ dành cho những tháng hè oi bức mà bất cứ khi ngày nào trong năm thì một trong những sản phẩm này cũng nên có trong túi xách nhé!

Xịt chống nắng là một sự cải tiến vượt bậc giúp bạn dễ dàng bảo vệ những nơi khó tiếp cận, ngay cả khi bạn tự bôi. Hiện nay có rất nhiều dòng xịt chống nắng trên thị trường, giatot24h.vn đã tập hợp một số sản phẩm xịt chống nắng đang được đánh giá cao để giúp bạn lựa chọn tốt hơn. Hãy đọc ngay top các sản phẩm xịt chống nắng hiệu quả nhất năm 2022 bên dưới đây để giúp bạn tìm được loại kem chống nắng dạng xịt phù hợp với mình nhé!

top 3 xịt chống nắng hiệu quả nhất năm 2022
(Mùa hè không sợ đen với xịt chống nắng tốt nhất)

Top các sản phẩm xịt chống nắng hiệu quả nhất năm 2022

Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water Sun Protection Broad Spectrum SPF 60+

Xịt chống nắng hiệu quả toàn thân Neutrogena Beach Defense Water Sun Protection Broad Spectrum SPF 60+ dạng lon có chỉ số chống nắng cao giúp ngăn ngừa cháy nắng và giảm nguy cơ ung thư da do ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất với công nghệ chống nắng Helioplex, kem chống nắng toàn thân này cung cấp khả năng bảo vệ quang phổ rộng vượt trội chống lại tia UVA gây lão hóa da và tia UVB đốt cháy da.

Xịt chống nắng hiệu quả thẩm thấu nhanh được thiết kế cho những hoạt động ngoài trời của bạn và có công thức nhẹ, không chứa oxybenzone và không chứa PABA giúp bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời trong bất kỳ hoạt động ngoài trời nào.

Công thức xịt chống nắng cường độ cao trên bãi biển với SPF 60+ có thể chịu được mọi hoạt động ngoài trời và có khả năng chống nước lên đến 80 phút. Khả năng chống nắng vượt trội từ nhãn hiệu chăm sóc da chống nắng số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng, trong công thức xịt chống nắng nhẹ không chứa oxybenzone, khô nhanh và dễ thoa.

top 3 xịt chống nắng hiệu quả nhất Neutrogena
(Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense)

Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV Spray

SKIN AQUA Tone Up UV Spray là kem chống nắng dạng xịt hiệu chỉnh màu của Nhật. Xịt chống nắng Skin Aqua hiệu chỉnh màu sắc giúp hoàn thiện làn da ngay lập tức với thành phần được Vitamin C, Axit hyaluronic và Phức hợp Nuance tinh khiết mang lại cho làn da khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, dưỡng da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên. Tinh chất hoa oải hương làn da rõ ràng trông khỏe mạnh, tinh chất ngọc trai lấp lánh tạo hiệu ứng 3D cho làn da trông rạng rỡ và căng bóng khi tiếp xúc với ánh sáng. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng. Không chứa dầu khoáng và paraben.

Bộ lọc tia UV với thành phần Ethylhexyl Methoxycinnamate và Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV Spray Bảo vệ da khỏi tia UV cao gấp 50 lần. Kem dưỡng da có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu siêu nhanh, không gây bít tắc hoặc gây kích ứng da. Khả năng ngăn mồ hôi và chống nước hiệu quả do đó sản phẩm hoàn toàn có thể bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời ngay cả khi thực hiện các hoạt động dưới ánh nắng mặt trời hoặc các hoạt động dưới nước.

top 3 xịt chống nắng hiệu quả nhất Skin aqua
(SKIN AQUA Tone Up UV Spray)

Xịt Chống Nắng Toàn Thân JM Solution 180ml

JM Solution là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành tốt. Xịt chống nắng JM Solution hiệu quả cao với SPF50 + / PA ++++. Công thức nhẹ chứa Axit Hyaluronic và ngọc trai giúp cấp nước và tạo làn da căng mọng cho bạn.

Với công nghệ mới nhất, xịt chống nắng hiệu quả từ dung dịch JM này vừa nuôi dưỡng làn da, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm bảo vệ kéo dài đến 12 giờ để lại hương hoa hồng nhẹ nhàng. Không để lại vệt trắng, không có cặn và siêu nhẹ. Kem chống nắng dạng nước tươi được sản xuất riêng cho mùa hè nóng nực, không gây cảm giác bết dính và khả năng chống nước tốt. Dù ở ngoài trời trong thời gian dài nhưng bạn vẫn không cần lo lắng việc trang điểm và kem chống nắng sẽ gây hại cho làn da của mình.

top 3 xịt chống nắng hiệu quả nhất JM Solution
(Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao: SPF50 + PA ++++ có thể chống tia UV gây hại cho da)

=>> Xem thêm: Kem chống nắng của Nhật loại nào hot nhất 2022

Cách chọn Kem chống nắng dạng xịt phù hợp với bạn

Chỉ số SPF

Điều quan trọng nhất cần xem xét khi chọn sản phẩm chống nắng dạng xịt hay kem luôn là mức độ SPF. Hầu hết các loại kem chống nắng sẽ dao động từ 15 đến 100 SPF. Mặc dù không có nhiều sự khác tăng cường bảo vệ vượt quá SPF 50, vì vậy đừng quá lo lắng nếu xịt chống nắng hiệu quả bạn như không có mức SPF cao nhất. Tuy nhiên, nếu bạn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài, bạn nên sử dụng SPF 50 hoặc cao hơn và thoa lại kem chống nắng của bạn ít nhất hai giờ một lần.

Nên chọn xịt chống nắng dạng vật lý hay hóa học

Xịt chống nắng vật lý thường có thành phần là kẽm bám trên da và tạo ra một hàng rào vật lý để ánh nắng mặt trời không thể xâm nhập vào da của bạn. Điều này có nghĩa là chúng có thể để lại một chút cặn hoặc màng trắng trên da, nhưng loại kem chống nắng này thường tốt hơn cho da nhạy cảm. Xịt chống nắng hiệu quả hóa học thực sự ngấm vào da, hấp thụ tia UV và biến những tia này thành nhiệt, cho phép chúng phân tán mà không gây tổn thương da.

Không thấm nước

Nếu bạn chuẩn bị ở xuống nước hoặc có thể đổ mồ hôi nhiều, bạn cần chắc chắn rằng xịt chống nắng hiệu quả của mình có khả năng chống nước. Nếu không, nó có thể tan ra và khiến bạn không được bảo vệ. Lưu ý rằng một số loại kem chống nắng sẽ tuyên bố là “không thấm nước”, nhưng tên gọi đó không hoàn toàn chính xác. Mọi loại kem chống nắng cuối cùng sẽ bị trôi trong nước theo thời gian và cần được thoa lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

google map Chat Messenger Chat Zalo