Top 5 sản phẩm kem chống nắng cho nam tốt nhất nên dùng

kem chống nắng cho nam

Tổng hợp top 5 sản phẩm kem chống nắng cho nam giới, bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động nắng mặt trời và có chứa thành phần dưỡng da an toàn, hiệu quả.

Ngày nay, làm đẹp đã không còn là đặc quyền riêng của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các sản phẩm kem chống nắng cho nam ngày càng được đấng mày râu quan tâm. Các sản phẩm này có thiết kế riêng dành cho làn da nam giới, vừa có công dụng chống nắng lại vừa đảm bảo hiệu quả dưỡng da.

Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chống nắng cho nam tốt, nhất, đừng bỏ qua top 5 sản phẩm dưới đây. Đây là những sản phẩm được các chuyên gia cũng như người dùng đánh giá tốt nhất thời gian qua.

1. Set Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water Sun Protection Broad Spectrum SPF 60+

Đây là thương hiệu kem chống nắng cho nam nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Với chỉ số chống nắng SPF 60+, sản phẩm trở thành phụ tá đắc lực cho đấng mày râu những khi ra ngoài, tắm biển dưới thời tiết nắng nóng.

Hầu hết nam giới đều cảm thấy bất tiện khi phải dùng các sản phẩm kem dạng gel bôi. Do đó, với thiết kế dạng xịt, Neutrogena Beach Defense Water Sun Protection Broad Spectrum SPF 60+ trở thành lựa chọn của rất nhiều nam giới.

kem chống nắng cho nam neutrogena
(Xịt chống nắng cho nam được ưa chuộng số 1 hiện nay)

Sản phẩm sử dụng dễ dàng, thẩm thấu nhanh, đặc biệt không chứa dầu nên không gây nhờn rít, không bít tắc lỗ chân lông. Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm, đảm bảo hiệu quả chống nắng mà vẫn cho làn da khô thoáng, không bết dính. Đặc biệt, nam giới thường vận động nhiều, đổ nhiều mồ hôi. Sản phẩm cho khả năng thẩm thấu siêu nhanh và hấp thụ tốt, không bị trôi bởi mồ hôi, đảm bảo hiệu quả chống nắng cả ngày dài.

2. Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV Spray

Sản phẩm thứ 2 được nhiều nam giới ưa chuộng chính là Xịt Chống Nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV Spray. Cũng là một thiết kế dạng xịt tiện dụng, sản phẩm cho hiệu quả chống nắng tối ưu nhiều giờ liền.

Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tác động từ tia UV, xịt chống nắng Rohto còn có thành phần chiết xuất từ vitamin C, chanh dây và mận nên cho hiệu quả làm sáng da, chống oxy hóa. Nó cũng có công dụng bổ sung nước cho da, an toàn và hiệu quả với tất cả loại da.

kem chống nắng cho nam skin aqua
(Xịt chống nắng Rohto Pharmaceutical Nhật Bản cho nam giới)

Với các tín đồ thẩm mỹ, thương hiệu Rohto Pharmaceutical Nhật Bản này không hề xa lạ. Vì vậy, các sản phẩm từ thương hiệu luôn nằm trong top tốt nhất và chọn xịt chống nắng này, đảm bảo bạn sẽ tuyệt đối hài lòng.

3. Sun Bum Original Moisturizing Sunscreen

Sản phẩm thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là dòng sản phẩm kem chống nắng cho nam Sun Bum Original Moisturizing Sunscreen. Đây cũng là một sản phẩm chất lượng đến từ Mỹ, được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sản phẩm có kết cấu lotion màu trắng, lỏng nhẹ, dễ thấm vào da. Nó cho hiệu quả chống nước đến 80 phút nên dù bôi kem và tắm biển thời gian dài thì bạn cũng có thể an tâm về độ hoạt động bền bỉ của nó.

kem chống nắng cho nam sun bum
(Kem chống nắng cho nam Sun Bum Original Moisturizing Sunscreen)

Sản phẩm cũng giúp ức chế quá trình lão hóa và sạm nám ở da, góp phần nuôi dưỡng da trắng sáng hơn. Do đó, nếu bạn nam nào có làn da đen sạm thì nên ưu tiên sử dụng sản phẩm này.

4. Blue Lizard Australian Sunscreen

Đây là dòng sản phẩm chống nắng rất thích hợp cho những bạn nam sở hữu làn da dầu. Sản phẩm mang đến tính kiềm dầu rất tốt. Mặc dù kết cấu ở dạng kem nhưng lại rất mịn mướt, dễ xoa, dễ tán đều trên da mà không bị vón cục.

kem chống nắng cho nam bllie lizard
(Sản phẩm chống nắng từ Úc an toàn cho mọi loại da)

Blue Lizard Australian Sunscreen là dòng sản phẩm chống nắng cho nam đến từ Úc. Sản phẩm cho hiệu quả chống nắng phổ rộng, nhiều giờ. Với công nghệ vật lý lai hóa học, nó không chỉ giúp đấng mày râu có thể chống nắng, phản xạ tia UV mà còn có tác dụng ngăn chặn tối đa tác động xấu của tia cực tím đến da. Vì vậy, bạn sẽ tuyệt đối an tâm dùng sản phẩm để bảo vệ làn da cho mình.

Chất kem mịn đặc còn có công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Làn da không chỉ được kiềm dầu mà còn êm mịn, hạn chế bong tróc hiệu quả.

5. Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50/PA+++

Dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc này cũng là một trong những sản phẩm kem chống nắng cho nam được thị trường ưa chuộng nhất 2022. Sản phẩm có nhiều ưu điểm:

  • Chống nắng bền bỉ suốt 500 phút, hiệu quả chống tia UVB, UV lên đến 98%.
  • Cấp ẩm da, giúp da dịu mát tức thì dưới nắng mặt trời
  • Phục hồi da bị tổn thương dưới nắng mặt trời.

Thành phần sản phẩm chủ yếu từ nấm men đen, Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Đây đều là những thành phần có tính chống nắng tối ưu nhất hiện nay, nên sản phẩm cũng cho hiệu quả chống nắng hoàn hảo trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

kem chống nắng cho nam forest innisfree
(Kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50/PA+++ cho nam)

Tuy nhiên, Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50/PA+++ cũng có nhược điểm là chất kem màu trắng khá sệt. Do đó sẽ hơi bất tiện khi bôi, tốn kem hơn so với dạng lotion lỏng.

Với top 5 kem chống nắng cho nam trên đây, hy vọng các bạn nam có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Để được mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, vui lòng liên hệ đến Giato24h.vn theo hotline: 0898.110.110.

Sản phẩm làm đẹp chuyên dành cho nam tuy không đa dạng như phái đẹp nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn nhanh chóng hơn với những sản phẩm nổi bật dưới bài viết sau:

=>> Top 5 Sản Phẩm Nổi Bật Dành Cho Nam Giới Không Thể Bỏ Qua!

google map Chat Messenger Chat Zalo