Top 6 Viên Uống Chống Nắng Của Nhật Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua!

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất

Mùa hè đang đến gần, ánh nắng chói chang, gay gắt không chỉ gây hại cho làn da của bạn, da đen, nám, sạm, rám nắng mà tia UV còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài việc lựa chọn các giải pháp như bôi kem chống nắng, mặc thêm áo chống nắng bên ngoài chắc chắn vẫn không thể tránh được tác hại của ánh nắng hoàn toàn.

Sử dụng các loại sản phẩm viên uống chống nắng có tác dụng từ bên trong giúp cơ thể tự phản ứng với ánh nắng mặt trời. Vậy làm sao để chọn được những nhãn hiệu kem chống nắng tốt và an toàn? Sau đây, Toplist “6 Viên Uống Chống Nắng Của Nhật Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua” sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm Viên Uống Chống Nắng tốt nhất.

Viên Uống Chống Nắng Be-max The Sun

Với giá cả phù hợp và được bày bán ở nhiều cửa hàng tại Nhật, Be-max The Sun For Beauty Lovers chứa 7 loại thành phần bao gồm chiết xuất lá ô liu, chiết xuất quả lựu, và vitamin D, tất cả đều được lựa chọn cẩn thận cùng với các thành phần chính là trái cây họ cam quýt và bột chiết xuất lá hương thảo. Những công thức thành phần này có sức mạnh vượt trội để bảo vệ làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, từ đó miễn trừ tất cả sự xâm hại của ánh nắng mặt trời.

Bổ sung Be-max The Sun liên tục, bạn không cần phải che phủ hoàn toàn vẻ đẹp của mình, thay vào đó có thể tỏa sáng, rạng rỡ như sự chói chang của mặt trời. Hãy sử dụng đều đặn từ 1 đến 2 viên mỗi ngày để có một làn da khỏe mạnh hơn.

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất be max
(Viên Uống Chống Nắng Be-max The Sun)

Đọc thêm: /vien-uong-chong-nang-max-sun-beauty-lovers/

Viên Chống Nắng UV Plus+ Block100

So với kem chống nắng thì việc sử dụng viên uống chống nắng mang đến vô vàng sự tiện lợi. Bạn không còn lo da bị kích ứng, nhờn rít nữa.

Viên Uống Chống Nắng UV Plus+ Block100 của Nhật này sử dụng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: quả dứa, vitamin E, C và các chất chống oxy hóa không những giúp da khỏe mạnh, hàn chế tác động xấu của tia UV mà còn ngăn ngừa lão hóa da.

Thay vì lặp đi lặp lại nhiều lần việc thoa kem chống nắng trong một ngày thì hãy chọn một trong những loại Viên Uống Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay của Nhật để bảo vệ làn da của mình nhé!

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất bock
(Viên Chống Nắng UV Plus+ Block100)

Viên Uống Chống Nắng Bella The Sun

Viên Uống Chống Nắng cung cấp khả năng chống nắng dựa trên thành phần phức hợp NutroxSun độc quyền bảo vệ da vượt trội từ bên trong ngăn ngừa hoàn toàn các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Bella The Sun còn cung cấp khả năng làm trắng, chống lão hóa nhờ chiết xuất từ hạt lựu, vitamin E và D.

Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản, cung cấp sự bảo vệ hiệu quả chống lại ánh nắng mặt trời. Với lượng hấp thụ vừa đủ, Bella The Sun còn làm giảm các vết đốm, tàn nhang cho làn da toàn thân đều màu và trắng sáng bật tông.

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất bella the sun
(Viên Uống Chống Nắng Bella The Sun)

Viên Chống Nắng Dr Select Sunshade UV

Trong bài viết Top Viên Uống Chống Nắng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay giúp bạn lựa chọn những sản phẩm Viên Uống chống nắng của Nhật tốt nhất để cung cấp một sự chuẩn bị chu đáo cho làn da trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời chăm sóc làn da khỏe mạnh.

Mỗi viên nắng Dr Select Sunshade UV chứa 100mg NutroxSun – một thành phần cao cấp để bảo vệ tia cực tím được chiết xuất từ ​​cây hương thảo và cam quýt. Rất nhiều nghiên cứu đánh giá lâm sàng đã chỉ ra rằng uống liên tục 100mg NutroxSun mỗi ngày làm tăng tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV và làm giảm mẩn đỏ da do cháy nắng một cách nhanh chóng.

Viên Uống Chống Nắng Dr Select Sunshade UV cũng chứa men, chứa cysteine ​​peptide, vitamin C (100mg), vitamin E (10mg), những chất cần thiết cho công việc cải thiện sắc đẹp và biotin (300mg) cần thiết để duy trì các làn da khỏe mạnh.

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất dr select
(Viên Chống Nắng Dr Select Sunshade UV)

Viên Uống Chống Nắng UV Fine Japan

Chống Nắng UV Fine Japan này không sử dụng bất kỳ thành phần chống nắng hoạt tính nào mà sử dụng hoàn toàn các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để chăm sóc và duy trì vẻ đẹp bên trong. Ngoài chiết xuất từ ​​quả dứa giúp giữ độ ẩm, UV Fine Japan cũng bổ sung thêm nguyên liệu Numedic (bột chiết xuất adlay) và L-cystine của riêng mình để tăng sức mạnh và làm mới làn da. Chiết xuất quả dứa và bột chiết xuất hạt Coix hỗ trợ vẻ đẹp tươi sáng và trong suốt của phụ nữ từ bên trong.

Sử dụng Viên Chống Nắng UV Fine Japan đều đặn một viên mỗi ngày giúp bạn thoải mái vận động, vui chơi ngoài trời hay bơi lội mà không phải lo lắng gì về làn da.

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất uv
(Viên Uống Chống Nắng UV Fine Japan)

Viên Chống Nắng BE WHITE Super The Sun White Extra

Viên Chống Nắng BE WHITE là giải pháp chống nắng thế hệ mới vô cùng an toàn, bảo vệ và chăm sóc làn da từ bên trong một cách tối ưu nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ hiện đại giúp làn da không hề bị bắt nắng mà còn trắng sáng, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Đặc biệt chống nắng BE WHITE Super The Sun White Extra là sự kết hợp độc đáo 3in1 “chống nắng – trắng da – chống lão hóa”. Sản phẩm vô cùng an toàn, được đông đảo người dân Nhật Bản và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì cữa hàng bán mỹ phẩm nào ở đây.

viên uống chống nắng của nhật tốt nhất be white
(Viên Chống Nắng BE WHITE Super The Sun White Extra)

Xem thêm: Top 5 Sản Phẩm Nổi Bật Dành Cho Nam Giới Không Thể Bỏ Qua!

google map Chat Messenger Chat Zalo