Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Tốt Nhất

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não

Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não còn được gọi là “thuốc thông minh“, là các chất bổ sung tự nhiên được thiết kế để cải thiện hoạt động trí óc và tăng cường chức năng não. Chúng được sử dụng phổ biến trong giới học sinh, sinh viên, doanh nhân và những người cần hoạt động bằng trí óc.

Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não tốt nhất có chứa các thành phần tự nhiên có thể cải thiện chức nhăn nhận thức bằng cách tăng khả năng duy trì trí nhớ, năng suất, giữ tinh thần minh mẫn, tập trung. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thuốc bổ não đều được tạo ra giống nhau. Trong khi một số loại có chứa các thành phần tăng cường trí não mạnh mẽ thì nhiều chất bổ sung lại không được định lượng đúng cách để có kết quả tối đa.

Để giúp bạn có quyết định sáng suốt hơn, bài viết dưới đây là 6 lựa chọn hàng đầu về các loại thực phẩm chức năng bổ não tốt nhất năm 2022!

1. Thuốc Bổ Não Healthy Care Ginkgo Biloba Úc

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000 là một trong những sản phẩm bổ não tốt nhất hiện nay giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể. Viên Uống Ginkgo Biloba của Úc này đã hỗ trợ cho rất nhiều người trên toàn thế giới trong việc cải thiện khả năng nhận thức và trong đó có Việt Nam.

Thực phẩm chức năng bổ não này dành cho những người khỏe mạnh trên 12 tuổi sử dụng thành phần chính là bạch quả để hỗ trợ lưu thông máu, cải thiện tốc độ não bộ, khả năng tập trung và độ nhạy bén của trí nhớ, tỉnh táo về tinh thần.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não healthy care
(Thuốc Bổ Não Healthy Care Ginkgo Biloba Úc)

2. Viên Bổ Não DHA EPA Ginkgo Noguchi Nhật Bản

Bổ não Ginkgo Noguchi là viên uống được thiết kế để cải thiện các triệu chứng mệt mỏi do hoạt động trí óc căng thẳng gây ra. Sản phẩm hoạt động bằng cách sử dụng các dưỡng chất có trong chiết xuất cây bạch quả để giúp phục hồi, cải thiện và duy trì chức năng não, tăng cường trí nhớ giúp bạn luôn minh mẫn.

Sản phẩm được bào chế để hỗ trợ tất cả các loại hoạt động tinh thần liên quan đến học tập và làm việc, nhận thức ở tất cả các đối tượng khác nhau và đặc biệt tốt cho những người có lối sống năng động với nhiều hoạt động trí óc, chẳng hạn như các chuyên gia, vận động viên, người cao tuổi và học sinh – sinh viên.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não dha epa gingko noguchi
(Viên Bổ Não DHA EPA Ginkgo Noguchi Nhật Bản)

3. Viên Bổ Não Ginkgo Biloba Trunature 120mg Mỹ

Viên Uống Hỗ Trợ Tuần Hoàn Não Trunature Ginkgo Biloba là một trong những sản phẩm tốt nhất cho năng suất hoạt động của não bộ. Bất kỳ ai làm công việc đòi hỏi trí óc đều biết khó khăn như thế nào để giữ được sự nhạy bén và tập trung. Đó là bởi vì nghỉ ngơi cũng quan trọng như chính công việc. Não bộ cần thời gian để thư giãn và phục hồi giữa những lần đến văn phòng; nếu không, hiệu suất bị ảnh hưởng. Bổ Não Trunature Ginkgo tăng cường các chức năng nhận thức đồng thời giúp não phục hồi sau khi làm việc quá sức.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não trunature
(Viên Bổ Não Ginkgo Biloba Trunature 120mg Mỹ)

4. Thuốc Bổ Não ITOH DHA 1000s Nhật Bản

Viên Uống Bổ Não ITOH DHA 1000s là sản phẩm chất lượng của thương hiệu ITOH Nhật Bản có tác dụng cũng cấp các dưỡng chất tốt cho não, bổ não, hỗ trợ tuần hoàn máu và sáng mắt rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Sản phẩm không chứa bất kì các thành phần nào gây kích thích hoạt động của não mà chỉ chứa các loại vitamin, khoáng chất bổ sung tự nhiên cho não tự phục hồi khỏe mạnh. Thuốc Bổ Não ITOH DHA 1000s đã trải qua các tiêu chuẩn xét nghiệm khắc khe của Nhật và trở thành lựa chọn phù hợp và được người Nhật tin tưởng sử dụng.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não dhc 1000s
(Thuốc Bổ Não ITOH DHA 1000s Nhật Bản)

5. Viên Bổ Não Maruman Ginkgo Extra Nhật Bản

Thuốc Bổ Não Maruman Ginkgo Extra chứa thành phần chính là chiết xuất bạch quả đã được chứng minh có khả năng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, điều hòa lưu lượng máu đến não và các cơ quan ngoại biên nhờ khả năng giãn mạch. Từ đó giúp giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, mệt mỏi, chân tay tê bì, đau nhức vai gáy…

Ngoài ra, Maruman Ginkgo Extra còn chứa các thành phần dinh dưỡng bổ sung tốt cho não như DHA, Lecithin đậu nành, protein,… giúp bạn kiểm soát các dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu do thiếu máu não hoặc tuổi già.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não maruman
(Viên Bổ Não Maruman Ginkgo Extra Nhật Bản)

6. Viên Uống Bổ Não Focus Factor 180V Mỹ

Chức năng não chậm dần theo tuổi tác. Việc nhớ lại sự kiện và tìm hiểu thông tin mới sẽ trở nên khó khăn hơn sau mỗi năm trôi qua. Thuốc Bổ Não Focus Factor chứa một sự pha trộn mạnh mẽ của các axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu có thể làm chậm quá trình suy giảm nhận thức.

Thuốc Bổ Não Focus Factor Nutrition For The Brain có 7 thành phần chính được thiết kế để tăng cường chức năng não. Mỗi thành phần đều hữa hẹn đem lại những hiệu quả cao.

Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não focus factor
(Viên Uống Bổ Não Focus Factor 180V Mỹ)

Kết luận: Những gì bạn đưa vào cơ thể đều rất quan trọng. Do đó, điều bạn muốn chính là tiêu thụ những sản phẩm chất lượng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Đó là lý do tại sao bài viết Top 6 Loại Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Đáng Tin Nhất đã lựa chọn các loại sản phẩm bổ não tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Top 10 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Tự Nhiên Tốt Nhất Hiện Nay

google map Chat Messenger Chat Zalo