Xu Hướng Lựa Chọn Nước Hoa Năm 2022 Bạn Nên Biết!

Xu hướng nước hoa năm 2022

Nước hoa – xu hướng mùi hương làn da thứ hai giúp bạn đánh dấu phong cách đậm chất cá tính thực sự của riêng bạn.

Khi chúng ta bước sang một năm mới, sẽ có một số xu hướng nước hoa năm 2022 thú vị chờ đón bạn. Chắc hẳn ai ai cũng muốn thay đổi và bắt nhịp theo xu hướng mới để trải nghiệm những loại nước hoa thực sự yêu thích của chính mình.

Dưới đây là những xu hướng nước hoa năm 2022 đã được giatot24h.vn lựa chọn mời các bạn cùng thao khảo nhé!

Xu hướng nước hoa Dior cao cấp

Cơn sốt nước hoa Dior chưa bao giờ giảm nhiệt và ngày càng có xu hướng mở rộng hơn. Năm 2022 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ rực rỡ với những mùi hương mới mẻ và chất lượng.

Ngay từ khi trình làng, hương thơm của Dior đã trở thành một mốt xa xỉ thống trị thế giới nước hoa với hương hoa trái cây và mùi hương cay nồng, gợi cảm. Ở đây, giá tốt 24h giới thiệu các loại nước hoa Dior nhất định không thể thiếu và xứng đáng có một vị trí bền vững trong kho tàng lưu trữ hương thơm của bạn – Xu hướng nước hoa năm 2022 không thể bỏ qua!

Dior J’Adore Eau de Parfum

Mùi hương mang tính biểu tượng này là giấc mơ của những người yêu thích hương hoa trái cây. Là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất của Dior cho đến nay, Nước hoa Dior J’Adore Eau de Parfum tinh túy này luôn tự hào về sự bí ẩn và hiếm có. Nước hoa là sự pha trộn của hoa nhài sambac, hoa hồng Damascus và ylang-ylang. Sau một lần sử dụng, bạn sẽ thấy tại sao mùi hương được yêu thích rộng rãi này vẫn được yêu thích trong hơn 20 năm.

Xu hướng nước hoa năm 2022 dior jadore edp
(Nước hoa Dior J’Adore Eau de Parfum)

Dior Joy By Dior Eau de Parfum

Được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa François Demachy của Dior, hương nước hoa ấm áp này là một sự bổ sung mát mẻ, say đắm và gợi cảm của Dior. Nước hoa Dior Joy By Dior Eau de Parfum tràn ngập sự kết hợp của hoa cam quýt và được kết hợp bởi hương gỗ đàn hương và xạ hương trắng.

Xu hướng nước hoa năm 2022 dior joy edp
(Nước hoa Dior Joy By Dior Eau de Parfum)

Dior Miss Dior Blooming Bouquet Eau de Parfum

Mùi hương ấm áp này đến từ những bông hoa lấp lánh của hoa hồng và hoa mẫu đơn. Để tôn kính nỗi ám ảnh của Christian Dior với hoa, lần ra mắt này của Miss Dior cổ điển mang đến một bản sửa chữa tươi mới hơn. Nước hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDP có các ghi chú khứu giác của cam bergamot, hoa hồng Damascus, hoa mẫu đơn và xạ hương trắng ngay lập tức làm hài lòng các giác quan và tinh thần của bạn.

Xu hướng nước hoa năm 2022 miss dior edp
(Nước hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDP)

Xu hướng nước hoa năm 2022 Victoria’s Secret sang chảnh

Những mùi hương quyến rũ và chất lượng hàng đầu của Victoria’s Secret luôn khiến hãng trở thành nữ hoàng của các thương hiệu nước hoa ở cấp độ toàn cầu. Vì vậy, đối với những người yêu thích nước hoa cuồng nhiệt thì đây là thế giới của những mùi hương tốt nhất để lựa chọn và tiếp tục trở thành thương hiệu nổi bật với những sản phẩm lọt top Xu hướng nước hoa năm 2022!

Victoria’s Secret Very Sexy Eau de Parfum

Very Sexy là một loại mùi hương sang trọng, linh hoạt, có 4 mùi khác nhau và vẫn được các nữ vương tôn sùng cho đến tận ngày nay. Trong khi hỗn hợp oi bức của blackberry hoang dã, clementine ngập nắng, phong lan vani và hạt tiêu chiếm ưu thế trong hương thơm, bạn cũng sẽ có thể thưởng thức hương thơm của hổ phách caramelly và cappuccino.

Ngoài ra, hổ phách trắng ấm áp thêm một lớp xạ hương kem vào hương hoa. Đó sẽ là một mùi hương vô cùng say, không thể cưỡng lại được. Hương thơm này kéo dài từ 5 đến 6 giờ liên tục mà không cần lo lắng, độ lưu hương đặc biệt lâu trong mùa đông và mùa thu.

Xu hướng nước hoa năm 2022 victorias secret nu very sexy sea edp
(Victoria’s Secret Very Sexy Eau de Parfum)

Tease Eau de Parfum

Tease được xếp vào loại nước hoa dành cho người sành ăn bán chạy nhất của Victoria Secret. Được thiết kế như một lời tán tỉnh hoàn hảo mang phong cách nghệ thuật quyến rũ đối phương. Các nốt hương nổi bật của cánh hoa với một chút gỗ đàn hương và rượu sành ấm làm cho hương thơm trở nên tinh tế độc đáo. Vì chúng ta không thấy nhiều loại nước hoa có quả lê, nhưng loại nước hoa này đã mang lại khá nhiều tiếng vang, đặc biệt là vì nó được lấy cảm hứng từ quả lê.

Chưa kể cách bao bì khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như chính cái tên của nó, cùng với nguồn cảm hứng của nước hoa, vòi phun màu hồng nóng kết hợp với bao bì lưới cá bằng ren trên chai là một thiết kế thực sự của sự quyến rũ.

Xu hướng nước hoa năm 2022 victorias secret tease edp
(Nước hoa Tease Eau de Parfum)

Victoria’s Secret Love Star Eau de Parfum

Được ra mắt từ năm 2018 nhưng cho đến nay, nước hoa Victoria’s Secret Love Star EDP vẫn còn giữ được tiếng vang trong lòng của phái đẹp và tiếp tục nằm trong danh sách Top xu hướng nước hoa năm 2022. Sự hòa quyện hoàn hảo của các nốt hương như hương táo tươi mát và gợi cảm, nổng ẩm của rượu rum vfa nét nữ tính của hoa Lily toát lên sự gợi cảm và tự tin thực sự hiếm thấy.

Xu hướng nước hoa năm 2022 victorias secret love star edp
(Victoria’s Secret Love Star Eau de Parfum)

Xem thêm: Top 10 Sản Phẩm Bổ Sung Collagen Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay

google map Chat Messenger Chat Zalo