Top 5 hộp Vitamin E tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết 5 hộp vitamin E tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng để bổ sung cho cơ thể.

Vitamin E là một loại vitamin tan trong chất béo, đóng vai trò quan trọng trong cơ thể của bạn. Vitamin E là giúp tăng khả năng miễn dịch và giúp làn da, đôi mắt khỏe mạnh. Trong những năm gần đây, chất bổ sung vitamin E đã trở nên phổ biến như chất chống oxy hóa. Dưới đây là 5 hộp vitamin E tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo!

Hộp vitamin E Kirkland Signature 180mg (400 IU) 500 Viên

Kirkland Signature là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng ở Mỹ chuyên về một số loại vitamin và khoáng chất được USP chứng nhận. Hộp vitamin E Kirkland Signature được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng.

Kirkland Signature Vitamin E 400 IU không chỉ có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, mà còn giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể.

Vitamin E Kirkland Signature được nghiên cứu để cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho nhiều tế bào, bao gồm cả tế bào cơ tim. Hộp vitamin E Kirkland Signature 180mg (400 IU) cung cấp vitamin E ở dạng dl-alpha tocopherol để giúp bạn đáp ứng lượng vitamin E hàng ngày. Nguồn cung cấp alpha-tocopherol bao gồm dầu thực vật (dầu ô liu, dầu rum và hướng dương), các loại hạt và hạt, có thể giàu nhiệt lượng. Rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt cũng là nguồn cung cấp alpha-tocopherol tốt.

Về giá cả, Hộp vitamin E Kirkland Signature 180mg (400 IU) 500 viên có mức giá khá rẻ so với các thương hiệu khác.

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay kirkland
(Hộp vitamin E này cũng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh)

Hộp vitamin E Zentiva đỏ của Nga

Vitamin E Zentiva rất nổi tiếng tại Việt Nam nhờ những công dụng “thần thánh” mà nó đem lại. Xem xét về thành phần, ta thấy sản phẩm chứa oạt chất là tocopherol alfa acetas 400 mg trong một viên nang mềm. Các thành phần khác là dầu hướng dương, gelatin, glycerol 85%, methylparaben, Ponceau 4R (E124).

Bởi vậy, hộp vitamin E Zentiva sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho quá trình oxy hóa trong quá trình chuyển hóa các thành phần thiết yếu của tế bào, ổn định một số hormone và enzym. Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các sản phẩm oxy hóa độc hại và các gốc oxy tự do có hại cho sinh vật.

Vitamin E 400 Zentiva có tác dụng chống oxy hóa mạnh và do đó thích hợp để sử dụng trong những trường hợp căng thẳng về thể chất và hỗ trợ các quy trình miễn dịch. Người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 3 tuổi trở lên đều có thể uống được hộp vitamin E 400 Zentiva Capsules. Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ khi có khuyến cáo của bác sĩ.

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay zentiva
(Hộp vitamin E Zentiva đỏ là sản phẩm có xuất xứ từ Nga)

Hộp vitamin E Thiên Nhiên 400 I.U Nature Made

Tại Mỹ có gần 12.000 người đã đánh giá viên uống Nature Made Vitamin E 5 sao – và không có gì lạ, vì nó có mức giá quá tốt so với chất lượng như vậy.

Nature Made Vitamin E 180 mg (400 IU) dI-Alpha là chất bổ sung chất chống oxy hóa, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho nhiều tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào cơ tim. Có nguồn gốc từ các nguyên liệu chất lượng cao, nên viên uống Nature Made Vitamin E 400 IU này là một loại thực phẩm chức năng không chứa màu, không có hương vị nhân tạo, không thêm chất bảo quản và không chứa gluten.

Hộp vitamin E Thiên Nhiên 400 I.U Nature Made được làm từ các thành phần được lựa chọn cẩn thận theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, vì vậy bạn sẽ có được các chất bổ sung mà bạn cần. Dược điển Hoa Kỳ (USP đã thử nghiệm và xác minh các thành phần, hiệu lực và quy trình sản xuất.

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay nature made
(Hộp vitamin E Thiên Nhiên 400 I.U Nature Made)

Pure Encapsulations Vitamin E

Đây là dòng sản phẩm Vitamin E tự nhiên với hỗn hợp tocopherols. Hộp vitamin E cung cấp vitamin E dưới dạng d-alpha tocopherol tự nhiên với tocopherol hỗn hợp tự nhiên (d-alpha, beta và gamma) để tạo ra một công thức tổng hợp. Vitamin E góp phần bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa.

Thương hiệu Pure Encapsulation đã chế tạo ra những loại gel mềm hàng đầu này với cung cấp 400 IU dưới dạng d-alpha tocopherol tự nhiên trong mỗi viên nang.

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay pure encapsulations
(Pure Encapsulation là thương hiệu số 1 được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng)

Xem thêm: Top 4 cách làm mặt nạ Vitamin E đắp mặt an toàn, hiệu quả

Viên uống Blackmores Natural Vitamin E 1000 IU

Blackmores Vitamin E chứa một liều lượng Vitamin E siêu mạnh mỗi ngày, cung cấp nguồn dinh dưỡng tạo chất chống oxy hóa giúp duy trì cholesterol và lipid máu khỏe mạnh đồng thời hỗ trợ sức khỏe mạch máu. Viên nang duy trì mức độ Vitamin E trong cơ thể và giúp giảm tác hại của các gốc tự do đối với các tế bào cơ thể.

hộp vitamin e tốt nhất hiện nay kirkland
(Hộp vitamin E này cũng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh)

Tóm lại, có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung vitamin E và danh sách những gợi ý hàng đầu của chúng tôi có thể giúp bạn tìm được loại phù hợp với nhu cầu của mình. Nhưng trước khi chọn mua, hãy tìm hiểu kỹ để chọn mua được hộp vitamin E chính hãng nhé!

Xem thêm: Top 10 công dụng của vitamin E đỏ bạn cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

google map Chat Messenger Chat Zalo