Top 5 kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay

kem chống nắng vật lý tốt nhất

Được biết đến như “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ, kem chống nắng vật lý rất được ưa chuộng bởi khả năng bảo vệ và chăm sóc làn da phái đẹp.

Kem chống nắng làm một trong những sản phẩm bất ly thân của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, để bảo vệ da một cách toàn diện nhất trước các tác động của tia UV gây hại, bạn cần lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Trong bài viết hôm nay, giatot24h.vn sẽ mách bạn top 5 dòng kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay.

Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng là một sản phẩm vô cơ và sở hữu các thành phần có chức năng chống nắng gồm Titanium dioxide và zinc oxide. Trong đó, Titanium dioxide là thành phần có tác dụng chính khi có khả năng phản xạ lại các tia UV, khiến chúng không thể tiếp cận da. Từ đó giúp làn da trở nên trắng sáng, rạng ngời ngay cả khi trước ánh nắng.

top 5 kem chống nắng vật lý tốt nhất
(Kem chống nắng vật lý giúp bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời)

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng khá nhanh: Tạo nên một lớp màn chắn bảo vệ, giúp ngăn chặn những tia có hại, điển hình nhất chính là tia UV khiến chúng không thể nào thẩm thấu và đi xuyên qua da. Lớp kem này khi nằm trên da sẽ tựa như một lớp áo giáp bảo vệ không chỉ ánh nắng mà còn các tác nhân xấu khác từ môi trường.

Kem chống nắng vật lý có ưu, nhược điểm gì?

Là một dòng sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Chính vì thế, các ưu điểm và nhược điểm của nó luôn mối quan tâm hàng đầu.

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng cực cao với độ quang phổ rộng: ngăn ngừa cả tia UV và UVB.
  • Giảm khả năng cho da bị kích ứng: sản phẩm chỉ tạo một lớp kem trên da mà không hề thẩm thấu như kem hóa học nên có thể yên tâm cho những loại da kích ứng.
  • Hiệu quả tức thì: Sau khi bôi, không cần chờ thẩm thấu, kem sẽ phát huy ngay tác dụng là tạo một lớp màng bảo vệ trên da tránh như hư tổn từ ánh nắng trực tiếp đến da.
  • Tác dụng lâu dài: Tạo thành một lớp chống nắng có tác dụng trong thời gian dài, không cần phải tiến hành bôi lại quá nhiều.
  • Phù hợp với hầu hết đa số các loại da, đặc biệt còn an toàn và lành tính, dùng được cho cả trẻ nhỏ..

Nhược điểm

  • Kem được thiết kế với kết cấu dày nên có thể gây ra các vết trắng trên da, gây sự không đều màu, đặc biệt đối với các nước ưa chuộng làn da ngăm tự nhiên.
  • Dễ làm tắc lỗ chân lông do tạo nên một lớp bảo vệ quá dày có thể khiến da bị bí bách, bóng nhờn.
  • Không phù hợp với những người hay tham gia các hoạt động ngoài trời và tiết nhiều mồ hôi bời vì có thể gây trôi lớp kem này.

Top 5 kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence

Một sản phẩm hoàn hảo dịu nhẹ cùng với thành phần chính là khoáng chất ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó loại kem này còn có chỉ số SPF cao giúp tạo nên một lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ ánh nắng và thấm hút lượng dầu thừa mang đến một làn da sáng bóng và căng mịn.

kem chống nắng vật lý tốt nhất paulaschoice
(Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence)

Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Broad Spectrum

Một sản phẩm không còn quá xa lạ cho những tín đồ làm đẹp ưa chuộng mỹ phẩm. Loại kem này nằm trong top các loại kem chống nắng dành cho da dầu được các chuyên gia ở Mỹ khuyên dùng bởi sở hữu công nghệ Dry-Touch nên kem sẽ thẩm thấu rất nhanh làm cho da trở nên khô ráo mịn màng và trở nên đều màu hơn ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng vật lý tốt nhất neutrogena
(Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Broad Spectrum)

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream

Đến từ thương hiệu Innisfree, một trong các nhà phân phối mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần là hoa hướng dương và trà xanh mang đến một hương thơm dịu nhẹ mà không quá nồng. Bên cạnh đó, kem có kết cấu dạng nước mang đến hiệu quả thẩm thấu nhanh mà không khiến da bị nhờn rít từ đó giữ được độ ẩm tự nhiên và cân bằng cho da.

kem chống nắng vật lý tốt nhất innisfree
(Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream)

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Đây là một trong những sản phẩm Kem Chống nắng vật lý tiêu biểu dành cho những làn da nhạy cảm, ít gây kích ứng, đặc biệt hơn với hiệu quả vượt trội bảo vệ làn da tránh bị tổn thương bởi môi trường bên ngoài tỷ lệ vàng với bộ lọc tia UV vô cơ và hữu cơ mà sản phẩm mang lại.

kem chống nắng vật lý tốt nhất cell fusion c
(Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100)

Xem thêm: /kem-chong-nang-cell-fusion-c-laser-sunscreen-100/

Kem chống nắng Dermalogica Super Sensitive Shield

Dermalogica Super Sensitive Shield là một dòng sản phẩm sở hữu thành phần dưỡng ẩm cực kỳ phong phú được thiết kế cho làn da nhạy cảm, giúp phát huy hết được hiệu quả mà không gây kích ứng. Ngoài ra sản phẩm còn có chế tạo nên một lớp màn bảo vệ giúp da tránh khỏi tác hại của các tia UV, nguyên nhân chính khiến da cháy nắng và mất nước trên da.

kem chống nắng vật lý tốt nhất dermalogica
(Kem chống nắng Dermalogica Super Sensitive Shield)

Là một người đam mê sắc đẹp và sợ hãi những hậu quả do ánh nắng gây ra. Top 5 sản phẩm trên đây chính là những thứ bạn đang rất cần thiết trong lúc này, đặc biệt với những người sở hữu làn da nhạy cảm. Việc sử dụng đều đặn không chỉ giúp ngăn tác hại từ ánh nặng mà còn giúp da trở nên đều màu, rạng rỡ, ngày càng tự tin hơn với bạn bè và mọi người xung quanh.

=> XEM THÊM: 7 loại kem chống nắng cho da dầu mụn chất lượng mà các nàng cần biết

google map Chat Messenger Chat Zalo