Bí quyết dưỡng da bằng vitamin E không phải ai cũng biết

dưỡng da bằng vitamin e

Vitamin E là thành phần có trong hầu hết các loại mỹ phẩm dưỡng da. Dưỡng da bằng vitamin E có thực sự hiệu quả?

Đối với cơ thể và sắc đẹp, vitamin luôn là thành phần cần thiết. Đặc biệt, vitamin E là thành phần xuất hiện trong hầu hết tất cả các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho da, từ bình dân cho đến cao cấp. Bí quyết dưỡng da bằng vitamin E trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn!

Dưỡng da bằng vitamin E có hiệu quả gì?

Theo các chuyên gia, vitamin E có mặt trong rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên hằng ngày, chẳng hạn như: dầu oliu, dầu dừa, rau cải xanh, bơ, hạt hướng dương, hay các loại hạt đậu… Đặc biệt, vitamin E luôn xuất hiện trong các loại mỹ phẩm, từ son môi cho đến kem chống nắng hay các loại tinh dầu, cá sản phẩm thực phẩm chức năng…

Đối với làn da, vitamin E được xem như loại vitamin quan trọng nhất. Loại vitamin này rất bổ dưỡng cho da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, đặc biệt là với làn da xỉn màu và hư tổn.

Với khả năng chống oxy hóa và giúp dưỡng ẩm sau, dưỡng da bằng vitamin E giúp tái tạo làn da, trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương da, làm cho làn da khỏe mạnh. Các chất chống oxy hóa có trong vitamin E giúp trì hoãn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, đồng thời giúp tăng cường sản xuất collagen.

dưỡng da bằng vitamin e có tốt không
(Cần nắm các nguyên tắc trong việc dưỡng da bằng vitamin E)

Đáng chú ý, một công dụng hiệu quả khi sử dụng vitamin E để dưỡng da là giúp điều trị tăng sắc tố. Theo đó, vitamin E sẽ loại bỏ nám da một cách hiệu quả. Với các vết rạn da, vitamin E cũng là một giải pháp tự nhiên để điều trị. Bên cạnh đó, vitamin E cũng được đánh giá là giải pháp điều trị sẹo mụn trứng cá hữu hiệu.

Nhờ khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, dưỡng da bằng vitamin E còn giúp da và môi được dưỡng ẩm thường xuyên, các tế bào mới được thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lên bề mặt nhanh hơn.

Các nguyên tắc dưỡng da bằng vitamin E chị em cần biết

Không thể phủ nhận vai trò của vitamin E trong việc chăm sóc và dưỡng da. Tuy nhiên, để vitamin E phát huy tốt hiệu quả, chị em cần nắm vững các lưu ý sau:

Sử dụng đúng liều lượng

Bạn không nên sử dụng vitamin E với liều lượng quá nhiều mỗi ngày. Thông thường, bạn chỉ cần bổ sung 10-12mg vitamin E mỗi ngày là đủ. Nếu sử dụng viên uống, bạn hãy sử dụng theo đúng liều, nếu quá liều, rất có thể bạn sẽ bị buồn nôn, rối loạn tiêu hóa hay nhức đầu…

Sử dụng kèm vitamin E với chất béo

Vitamin E tan nhanh trong dầu, do đó nếu bạn ăn kèm với chất béo và dầu mỡ sẽ giúp vitamin E được thẩm thấu nhanh hơn.

bí quyết dưỡng da bằng vitamin e
(Có thể kết hợp vitamin E với một số nguyên liệu tự nhiên)

Lưu ý tẩy trang khi sử dụng mỹ phẩm có chứa vitamin E

Đây là nguyên tắc bất di bất dịch khi dưỡng da bằng vitamin E mà chị em cần biết. Thông thường, các loại mỹ phẩm chứa vitamin E thường sẽ có dầu, giúp da hấp thu vitamin E nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân có thể gây bít lỗ chân lông, hình thành mụn. Vì thế, chị em cần chú ý tẩy trang kỹ lưỡng khi sử dụng các sản phẩm này.

Một số công thức dưỡng da bằng vitamin E

Sản phẩm vitamin E đáng dùng số 1 hiện nay:

=>> Vitamin E Kirkland Signature 180mg (400 IU) 500 Viên

Để phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp với vitamin E, bên cạnh việc chọn lựa các sản phẩm kem dưỡng da có chứa vitamin E, bạn có thể kết hợp vitamin E với một số nguyên liệu tự nhiên theo một số công thức sau:

  • Vitamin E và sữa tươi: sữa tươi rất giàu vitamin, khoáng chất và là acid lactic với tác dụng dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng là da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Khi sữa tươi kết hợp với vitamin E sẽ bổ trợ cùng nhau và tạo thành mặt nạ dưỡng da toàn diện. Chị em hãy chuẩn bị 2 viên vitamin E cùng một chén sữa tươi không đường và 1 mặt nạ giấy. Bạn hãy cho vitamin E vào chén sữa tươi đã chuẩn bị rồi trộn đều và ngâm mặt nạ giấy vào hỗn hợp khoảng 2 phút. Sử dụng mặt nạ giấy sau khi đã ngấm dưỡng chất để đắp lên da mặt.
  • Vitamin E và chanh: dưỡng da bằng vitamin E và chanh giúp phát huy tác dụng kích thích tái tạo da, dưỡng trắng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rất hiệu quả. Bạn hãy lấy 2 viên vitamin E trộn đều với một thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, hãy thoa đều hỗn hợp trên lên da trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.
  • Vitamin E và bột nghệ: sử dụng mặt nạ nghệ và vitamin E sẽ là giải pháp dưỡng da tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Theo đó, hãy lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn đều với 1 viên vitamin E rồi thoa đều hỗn hợp lên da trong 15-20 phút và rửa lại bằng nước sạch.
  • Vitamin E và mật ong: dùng 2 thìa mật ong nguyên chất trộn đều với 2 viên vitamin E. Bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước.
dưỡng da bằng vitamin e không phải ai cũng biêt
(Trộn mật ong và vitamin E để làm hỗn hợp dưỡng da)

Xem thêm: Cách bôi Vitamin E lên mặt liệu có an toàn, hiệu quả hay không?

Để tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng được những sản phẩm dưỡng da bằng vitamin E tốt nhất, bạn hãy truy cập website //giatot24h.vn. Các sản phẩm dưỡng da tại đây 100% là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ số điện thoại hotline 0898.110.110 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các sản phẩm dưỡng da từ vitamin E.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

google map Chat Messenger Chat Zalo