Review kem chống nắng được yêu thích của năm

review kem chống nắng được yêu thích

Cùng xem review kem chống nắng nào tốt nhất cho làn da để bảo vệ từng cm làn da của bạn chống lại tia cực tím.

Kem chống nắng là bước dưỡng da cực kỳ quan trọng, bạn phải dùng mỗi ngày để giữ gìn cho làn da luôn khỏe mạnh. Nhưng không phải tất cả các loại kem chống nắng đều mặt phù hợp với nhiều loại da, tông màu và mức độ nhạy cảm khác nhau. Đó là lý do tại sao Giatot24h liên tục review kem chống nắng tốt nhất bạn có thể mua để tìm ra loại kem chống nắng tốt nhất giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ, khỏe mạnh và trẻ trung suốt cả năm.

review kem chống nắng được yêu thích nhất

Review kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF 50+ PA++++

Theo nhiều người dùng đã sử dụng và review kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF 50+ PS++++, sản phẩm này cung cấp một mức độ bảo vệ tốt chống lại cả tia UVB và UVA.

Kem chống nắng này sử dụng các bộ lọc chống nắng hữu cơ (được gọi là “kem chống nắng hóa học”). Các bộ lọc hữu cơ thường cung cấp khả năng chống nắng đáng tin cậy và hiếm khi để lại vệt trắng trên da dù bạn có ra mồ hôi hay đổ dầu.

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF 50+ PA++++ có khả năng bảo vệ làn da trong thời gian dài ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Sản phẩm dạng sữa có kết cấu nhẹ, mỏng không gây bì da khi thoa lên, có thể dùng cho cả mặt và toàn thân. Mùi hương bạc hà cam chanh không màu, thơm nhẹ.

review kem chống nắng được yêu thích omi
(kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF 50+ PA++++)

Review kem chống nắng Lanci Natural Sun Cream SPF50+ PA++++ Waterproof

Các dòng kem chống nắng của các thương hiệu Hàn Quốc luôn được ưa chuộng bởi những tính năng tính nắng và dưỡng da vượt trội. Kem Chống Nắng Lanci Natural Sun Cream SPF50+ PA++++ Waterproof cũng không phải là ngoại lệ khi dòng sunscreens này được hội review kem chống nắng đánh giá rất cao.

Sản phẩm kem chống nắng Lanci Natural được thiết kế theo công nghệ độc quyền giúp tạo lớp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi các tác động gây hại từ môi trường và ánh sáng xanh. Lanci Natural Sun Cream SPF50+ PA++++ Waterproof có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít.

review kem chống nắng được yêu thích lanci
(kem chống nắng Lanci Natural Sun Cream SPF50+ PA++++ Waterproof)

Review kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Với kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ sản phẩm này được hội yêu làm đẹp cực kỳ yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội.

SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream với SPF 50+ PA ++++ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như tia UV và tia hồng ngoại. Dòng kem chống nắng chứa chiết xuất từ ​​quả mận, chiết xuất cây xương rồng opuntia, pitera và niacinamide để củng cố hàng rào tự nhiên của da và làm sáng màu da.

Ngoài ra, kem chống nắng này còn giúp cải thiện vẻ rạng rỡ bằng cách bảo vệ làn da của bạn. Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ được thiết kế nhằm chống lại sự xỉn màu do các tác nhân môi trường gây ra và giảm sự xuất hiện của các đốm do tác hại của tia UV.

review kem chống nắng được yêu thích sk-ii
(kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++)

=> XEM THÊM: Review các loại kem chống nắng Cell Fusion C

Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr

Liệu có loại kem chống nắng không chỉ bảo vệ mà còn giúp hiệu chỉnh làn da như một lớp nền tươi sáng đều màu hay không? Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green chính là câu trả lời hoàn hảo cho băn khoăn này!

Sản phẩm được nghiên cứu nhằm tạo hiệu ứng chỉnh màu và làm sáng da đồng thời được bảo vệ khỏi tia UV tuyệt vời. Kem chống nắng Skin Aqua dòng Essence Mint Green còn có thêm tác dụng giảm mẩn đỏ do mụn đặc biệt phù hợp với những làn da nhạy cảm.

Với thành phần bột ngọc trai Iridescent Strobe, kem chống nắng có tác dụng làm sáng làn da xỉn màu, khuếch tán ánh sáng cho làn da sáng hơn và che đi các khuyết điểm trên da. Đồng thời chăm sóc da cho làn da trong trẻo và mềm mại nhờ các thành phần: Vitamin C, Axit Hyaluronic & Phức hợp Nuance tinh khiết được tạo thành từ Chanh dây, Mận khô đã được thủy phân & Chiết xuất hoa hồng hạt dẻ.

Người dùng review kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr cho nhận xét về kết cấu rất nhẹ và không dính với hương thơm Savon rung động trái tim. Sản phẩm cũng có tính năng chống nước cao, không gây dị ứng, không chứa dầu khoáng và không chứa Paraben. Thích hợp sử dụng hàng ngày cho mặt và toàn thân. Có thể dùng làm lớp nền trang điểm hoàn hảo.

review kem chống nắng được yêu thích skin aqua
(Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr)

Trên đây là những sản phẩm kem chống nắng được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp cho năm 2022. Hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

Chọn mua các sản phẩm kem chống nắng chính hãng với giá tốt nhất tại giatot24h.vn!

google map Chat Messenger Chat Zalo