Collagen Mỹ loại nào tốt? Top 4 loại Collagen nên dùng

collagen mỹ

Collagen Mỹ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt, có công dụng đối với làn da và sức khỏe. Vậy, loại collagen nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các loại collagen đến từ Anh, Úc, Nhật Bản thì collagen Mỹ là một trong những dòng sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm loại collagen xuất xứ từ Mỹ chất lượng, hiệu quả và an toàn, lành tính cho cơ thể thì hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi.

Tầm quan trọng của Collagen

Hầu hết chúng ta đều biết rõ collagen rất quan trọng đối với cơ thể, nó giúp xây dựng cấu trúc mô liên kết ở gân, xương, sụn dây chằng… và chiếm phần lớn ở cấu trúc da, giúp duy trì sự tươi trẻ, căng bóng, mịn màng cho làn da. Nhưng đôi khi, chúng ta lại bỏ quên mất tầm quan trọng của collagen và thường không sử dụng, hoặc đến khi làn da lão hóa, nhăn nheo, giảm sự dẻo dai của xương khớp, yếu cơ, tóc và móng thì lúc đó mới đi tìm loại collagen phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều loại collagen và có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau, tuy nhiên, loại collagen Mỹ là dòng được người dùng tin tưởng và có công dụng hiệu quả đối với hầu hết cơ thể con người. Vậy, để biết được loại collagen Mỹ nào tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay danh sách 5 loại collagen tốt nhất dưới đây nhé!

Top 4 loại Collagen Mỹ nên dùng gồm những gì?

Ngoài các loại collagen từ Anh, Úc, Nhật Bản thì hãy cùng chúng tôi khám phá 5 loại collagen Mỹ dưới đây:

Collagen Youtheory

Collagen Youtheory là một trong những loại collagen Mỹ được người tiêu dùng đánh giá cao và xuất xứ từ thương hiệu Youtheory Nutrawise nổi tiếng, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho mọi đối tượng.

Đây là một loại collagen có công dụng tăng cường sức khỏe cho cơ xương khớp, sụn, phù hợp với cả nam và nữ trong việc bổ sung đầy đủ collagen loại I, II và III. Tác dụng của sản phẩm không chỉ vượt qua kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng Mỹ, mà còn được hàng triệu người tin dùng.

Sản phẩm được sản xuất với hàm lượng collagen tự nhiên, an toàn mà không gây béo phì. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu sản phẩm đã bổ sung vitamin C giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng collagen nạp vào. Ngoài ra, sản phẩm collagen Mỹ còn có 18 loại Acid Amin cùng vitamin B7 có tác dụng giúp làn da săn chắc, độ đàn hồi, đồng thời kích thích mọc tóc và tránh tình trạng tóc gãy rụng.

Bên cạnh đó, nhờ công thức kết hợp cả 3 loại collagen, sản phẩm này giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, hạn chế tình trạng da chảy xệ và hình thành nếp nhăn do tác động của tuổi tác.

collagen mỹ thương hiệu youtheory
(Youtheory Collagen 390 Viên)

Sản phẩm liên quan: Viên Uống Collagen Cho Nam Youtheory Men Collagen Advanced Formula

Neocell Super Collagen +C của Mỹ

Đây là một loại collagen Mỹ được đánh giá cao khi mang lại hiệu quả làm đẹp, chống lại quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Sản phẩm này được sản xuất theo công thức kết hợp 2 loại collagen I và III dưới dạng viên, rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chữa Vitamin C giúp cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất được nạp vào.

Sau khi sử dụng loại collagen này, bạn sẽ thấy rõ những hiệu quả tích cực mà sản phẩm mang lại, nhất là làn da được tái tạo mịn màng, hồng hào, tươi trẻ và mái tóc chắc khỏe, ít bị hư tổn hơn.

Đặc biệt, đây là một sản phẩm collagen Mỹ có tác dụng hiệu quả trong việc giải phóng chất béo khi chúng ta đang ngủ. Lý do là bởi nó có chứa collagen loại I, III và thủy phân từ thịt bò tươi – một thực phẩm có lượng L-carnitine dồi dào giúp tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn.

collagen thương hiệu neocell
(Collagen Mỹ lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp)

Sản phẩm liên quan: Nước Uống Chiết Xuất Lựu Neocell Collagen + C

Liquid collagen ống Applied Nutrition của Mỹ

Trong một ống nhỏ của loại collagen Mỹ này có chứa 4000mg collagen thủy phân cao cấp I và III, đồng thời, có nhiều vitamin B, Biotin và Silica. Nhờ có những thành phần này, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, tóc yếu hiệu quả và thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.

Đồng thời, sản phẩm này giúp quá trình tổng hợp collagen diễn ra trơn tru. Từ đó, sản phẩm đem đến công dụng tái tạo làn da, cải thiện độ căng đầy, xóa mờ các nếp nhăn và giúp làn da sáng màu hơn.

Có thể thấy, Nước Uống Đẹp Da Liquid Collagen là một trong những loại collagen Mỹ được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và mang đến hiệu quả rõ rệt.

Collagen mỹ dạng lỏng
(Collagen Mỹ đến từ thương hiệu Applied Nutrition)

Viên uống Collagen Mỹ Biovea 750mg

Đây là một loại collagen Mỹ được nhập khẩu chính hãng, bổ sung hàm lượng collagen tới 750mg giúp cung cấp lượng collagen mà cơ thể thiếu hụt, đồng thời, giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Viên uống Collagen Mỹ Biovea
Viên uống Collagen Mỹ Biovea

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, mau lành vết thương. Bên cạnh đó, giúp tóc chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy rụng và tốt cho sức khỏe xương, gân, dây chằng. Đồng thời, loại collagen này có công dụng làm giảm gãy móng, xước móng và nuôi móng hồng hào, tự nhiên.

Kết luận: Trên đây là danh sách Top 4 sản phẩm collagen Mỹ chất lượng và đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe của người sử dụng. Hy vọng rằng, với những thông tin trên mà giatot24h cung cấp cho bạn, sẽ giúp bạn tìm ra được loại collagen phù hợp nhất với nhu cầu.

google map Chat Messenger Chat Zalo