Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết!

Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết!

Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết! – Tết Dương Lịch sắp đến, và cũng chẳng mấy nữa là chúng ta lại bước vào một kỳ nghỉ Tết Âm Lịch dài ngày. Đây là thời gian ai ai cũng bận rộn trong công việc cũng như tất bật sắp sửa, trang hoàng nhà cửa. Dừng lại 1 giây bạn nhé! Hãy nhìn lại chính mình xem bạn đã dành “time” chăm sóc bản thân đón Tết chưa nè!

Đầu tiên phải kể đến mái tóc. Khi tiếp xúc với người đối diện, ngoài khuôn mặt thì mái tóc sẽ giúp bạn thể hiện sự chỉnh chu, tính cách, sự quyến rũ,…của mình đấy các cô gái ạ. Vậy bạn đã chăm sóc mái tóc của mình đúng cách chưa nào? Cùng Giatot24h điểm qua những “Bí quyết để có mái tóc đẹp” hay ho sau đây nhé!

Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết bằng cách nào
(Tóc bạn đang bị hư tổn, khô xơ, gãy rụng…)

Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết! – Gội đầu đúng cách

Nghe đến “gội đầu” nhiều nàng sẽ hình dung đấy là một công việc vô cùng đơn giản. Chỉ cần xối nước cho ướt tóc, xoa dầu gội lên, gội gội mấy cái cho có bọt, dội nước là xong. Chưa chắc đâu nha nàng ơi!

Gội đầu giúp làm sạch tóc, trị nấm, ngứa da đầu. Tuy nhiên, nếu bạn gội không đúng cách sẽ khiến tóc rụng, khô xơ và gãy rất nhiều. Vậy nàng nào đang gội đầu quá nhiều và thường xuyên gội bằng nước nóng hãy dừng lại ngay nhé!

Tần suất gội đầu phù hợp nhất là từ 2 – 3 lần/tuần và không nên gội bằng nước quá nóng. Bên cạnh đó là việc không nhất quán trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc với nhiều loại dầu gội, dầu xả, ủ tóc,…khác nhau. Sản phẩm không phù hợp vô tình gây tác dụng ngược khiến tóc hư tổn và xuống sắc đấy nhé!

Các bước gội đầu đúng cách nè!

  • ???? Chải đầu trước khi gội
  • ???? Tạo bọt cho dầu gội
  • ???? Sử dụng nước mát hoặc ấm để gội đầu
  • ???? Gội da đầu trước, ngọn tóc sau
  • ???? Lau ráo nước trước khi dùng dầu xả
  • ???? Sấy tóc sau khi tóc đã khô khoảng 60%
Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết có khó không
(Gội đầu đúng cách)

✅Sử dụng hơi nóng tác động lên tóc

Các nàng hay tắm và xông hơi khi tắm. Và tất nhiên, mái tóc cũng được “sướng lây” theo. Đây là một sai lầm cực kì lớn vì nhiệt độ cao khiến tóc khô mạnh, da đầu mất đi độ ẩm cần thiết và làm tóc khô xơ, chẻ ngọn nhanh chóng.

Chưa hết, gội đầu xong có phải nàng thường sấy khô cấp tốc nằng máy sấy không? Đây là việc làm khiến tóc chịu tổn thương nhiều hơn đấy nhé!

Việc tạo kiểu tóc thường xuyên cũng khiến tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao. Chưa kể việc làm tóc quá đà sẽ khiến tóc khô, thậm chí là cháy và đứt. Vậy nên, hãy lạm dụng ở mức thấp nhất, vào những dịp quan trọng hay quá cấp bách thôi nhé! Còn bình thường nàng cứ để tóc gội khô theo lẽ tự nhiên nhé!

✅ Lạm dụng hóa chất, làm kiểu cho tóc quá nhiều

Phụ nữ là chúa thời trang và thích các xu hướng làm đẹp. Đặc biệt là mái tóc. Từ tóc suôn thẳng tắp đến tóc lượn sóng, cuốn lô, tóc cúp đuôi, tóc xoăn lò xo,….khiến tóc mất đi độ bóng khỏe, bồng bềnh, suôn mượt tự nhiên.

Sử dụng các loại hóa chất khiến tóc hư tổn nặng nhất và tác động vào cả da đầu khiến tóc gãy rụng, mọc chậm. Hóa chất là kẻ thù số 1 của tóc và là nguyên nhân lớn nhất hủy diệt mái tóc đẹp của bạn.

Tuy nhiên xu thế và việc làm đẹp không thể tránh khỏi. Bù lại, hãy cố gắng cân bằng và chăm sóc tóc đúng cách để bổ sung dưỡng chất, dinh dưỡng cho mái tóc phục hồi và phát triển tốt nhé!

Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết dễ làm không
(Hạn chế sử dụng nhiệt nhé!)

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head 750ml Mỹ là sản phẩm chuyên chăm sóc những mái tóc bị hư tổn để phục hồi lại vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống như trước kia. Với khả năng bù đắp lại lượng ẩm tự nhiên của tóc, Tigi Bed Head giúp hồi sinh lại những mái tóc yếu chỉ sau vài lần sử dụng. Bạn sẽ lại yêu đời vô cùng với mái tóc bồng bềnh, óng ả như tơ hoà quyện cùng mùi hương quyến rũ suốt 8h đồng hồ.

Dầu gội Tigi có tốt không
(Bộ gội xả Tigi – Cho bạn mái tóc đẹp đón Tết!)

Nàng nhớ ghé ngay Giatot24h để chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với với mái tóc của mình nhé! Bí quyết để có mái tóc đẹp đón Tết! không còn là điều xa vời nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

google map Chat Messenger Chat Zalo